Vĩnh Yên Grand Seminar

Sở hữu thiết kế ấn tượng, cơ sở vật chất tối tân cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Vĩnh Yên Grand Ballroom mang đến không gian hoàn hảo cho những sự kiện đáng nhớ. Tọa lạc tại tầng 02 của khách sạn, Vĩnh Yên Grand Ballroom có sức chứa tối đa 800 khách, phù hợp với các sự kiện trọng đại quy mô lớn.

Tam Đảo Seminar

Sở hữu thiết kế hiện đại tối giản, cơ sở vật chất tối tân cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Tam Đảo Seminar mang đến không gian hoàn hảo cho những buổi họp / gặp gỡ đối tác chuyên nghiệp. Tọa lạc tại tầng 10 của khách sạn, Tam Đảo Seminar có sức chứa tối đa 20 khách, phù hợp với các khách hàng doanh nghiệp.

Phúc Yên Seminar

Sở hữu thiết kế sang trọng, cơ sở vật chất tối tân cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Phúc Yên Seminar mang đến không gian trang trọng cho những buổi tọa đàm. Tọa lạc tại tầng 10 của khách sạn, Phúc Yên Seminar có sức chứa tối đa 100 khách, phù hợp với các sự kiện dạng hội thảo quy mô nhỏ và vừa.

Mái Ngói VIP Seminar

Sở hữu thiết kế cao cấp, cơ sở vật chất tối tân cùng dịch vụ chuyên nghiệp, Mái Ngói Seminar VIP mang đến không gian đẳng cấp, tiện nghi, và chuyên nghiệp. Tọa lạc tại khách sạn, Mái Ngói Seminar VIP 10 – VIP 12 có sức chứa tối đa 80 khách, phù hợp với các sự kiện quy mô nhỏ và vừa.