Nhà hàng Seoul Garden

Tọa lạc bên bờ Đầm Vạc thơ mộng, Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển sang trọng, với điểm nhấn là hệ thống nội thất hoàng gia tinh tế. Nhà hàng có diện tích 330m2 với 10 phòng VIP phục vụ những bữa tiệc quan trọng. Thực đơn là các món ăn mang phong cách ẩm thực Hàn – Nhật thượng hạng được lựa chọn và chuẩn bị bởi bếp trưởng tài hoa chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.

Nhà hàng Four Seasons

Theo đuối phong cách tân cổ điển sang trọng, điểm nhấn nội thất nâu tinh tế cùng tầm nhìn kép hướng hồ Đầm Vạc và bể bơi chính, Four Seasons là nhà hàng duy nhất của khu nghỉ dưỡng phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú cùng ẩm thực quốc tế đa dạng. Không cần di chuyển xa, khách lưu trú hay thực khách tại Vĩnh Yên có thể trải nghiệm không gian thưởng thức ẩm thực đẳng cấp ngay trong khuôn viên khách sạn.

Westlake Pub

Westlake Pub là địa chỉ lý tưởng cho giới trẻ khi cần tìm một nơi để xả stress. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức đồ ăn thức uống thơm ngon, khuấy động cùng bạn bè với một không gian náo nhiệt, tận hưởng một dàn âm thanh đẳng cấp cùng những bản nhạc hot nhất hiện nay cùng hệ thống ánh sáng sinh động. Westlake Pub chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng, giải tỏa stress và căng thẳng hiệu quả.

Horizon VIP Lounge

Khách đặt hạng phòng cao cấp tại Westlake Hotel & Resort Vĩnh Phúc sẽ được sử dụng dịch vụ tại Horizon VIP Lounge. Nằm tại tầng 10, Horizon VIP Lounge được trang bị đầy đủ các thiết bị văn phòng cần thiết như máy tính, máy in, máy photocopy. Đây cũng là không gian yên tĩnh lý tưởng phục vụ nhu cầu gặp gỡ, đón tiếp đối tác của khách VIP.